Email: info@thinhthanhphat.vn       Hotline: 0917951917

TIN TỨC

TẤM CAO SU LÓT SÀN DẠNG LỖ

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bình Gia Thành chuyên cung cấp tấm cao su lót sàn dạng lỗ.

Đọc tiếp

GIAO HÀNG CAO SU CHỐNG TRƯỢT TẠI ĐỒNG NAI

Cao su chống trượt Bình Gia Thành  là loại cao su dạng tấm, có bề mặt gân giúp tăng độ ma sát, bám dính có tác dụng chống trơn trượt. Cao su chống trượt do Bình Gia Thành cung cấp có nhiều kích thước và độ dày khác nhau.

Đặc biệt đối với dạng cao su tấm chống trượt công ty Bình Gia Thành còn nhận đặt hàng theo kích thước mà quý Khách hàng yêu cầu.

Đọc tiếp

NHÀ CUNG CẤP SẢN PHẨM CAO SU CÔNG NGHIỆP TẠI TPHCM

Bình Gia Thành tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm cao su công nghiệp uy tín và chất lượng nhất thị trường hiện nay. Các sản phẩm cao su công nghiệp của Bình Gia Thành luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe của một thiết bị cao su công nghiệp cần có. Vì thế, Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn.

Đọc tiếp

LẮP ĐẶT CAO SU CHẶN BÁNH XE CỐ ĐỊNH

"Cao su chặn bánh xe/ Cao su chặn lùi xe là mẫu cao su phản quang được lắp đặt để cố định vị trí bánh xe hoặc là điểm dẫn cho xe vào vị trí tốt tại các công trình, hầm để xe các tòa nhà, nhà để xe công viên, nhà máy, kho hàng,....giúp cố định vị trí xe không bị trôi, không bị lăn bánh, đỗ đúng vị trí an toàn tránh va chạm vào tường hoặc các xe đỗ gần. Chặn lùi sau xe bằng cao su được làm bằng chất liệu cao su thiên nhiên, có độ bền cao."

Đọc tiếp

GIAO HÀNG GỜ GIẢM TỐC TPHCM

“Gờ giảm tốc là thiết bị chuyên dùng cho công trình giao thông được sơn xen kẻ 02 màu vàng đen có tác dụng thu hút chú ý của bác tài để điều chỉnh giảm tốc độ; vừa giúp giảm xóc, giảm tốc độ của phương tiện một cách an toàn.”

Đọc tiếp

TẤM CAO SU LÓT SÀN BÌNH GIA THÀNH 01

Cao su tấm hay còn được gọi là cao su cuộn, thảm cao su, tấm cao su. Đây là một dạng cao su tấm tổng hợp có thành phần chính từ cao su thiên nhiên. Sau khi trải qua một số công đoạn luyện cán từ cao su thiên nhiên, bán thành phẩm được đưa vào máy để lưu hóa thành sản phẩm cao su tấm đặc.

Đọc tiếp

TIN TỨC

CÔNG TY TNHH TM & DV BÌNH GIA THÀNH

Địa chỉ: 51A, Đường Long Sơn, Phường Long Bình, Tp Thủ Đức, TP. HCM
Điện thoại: Mr.Kha - 0977.711.919
Email 1: info@thinhthanhphat.vn
Email 2: thinhthanhphat68@gmail.com
Website: www.caosutoanquoc.com
Website: www.binhgiathanh.com
Website: www.thegioicaosu.com

Bản quyền thuộc về https://caosutoanquoc.com/ 

Thiết kế và phát triển bởi Webso.vn